Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT-708B New

rating

3.199.000 đ

Chưa có VAT

3.655.000 đ

Tiết kiệm: 456.000 đ

  • Thương hiệu: Thang Nhôm Advindeq
  • Mã sản phẩm: ADT-708B New
  • Tải trọng: 150Kg
  • Chiều cao: 2.5 m
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT-708B New chính hãng giá tốt, giao hàng nhanh chóng. Gọi ngay để được tư vấn tốt hơn!

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Thương hiệu::
    Advindeq
  • Xuất xứ::
    Trung Quốc
  • Chiều cao tối đa chữ A ::
    2.37m
  • Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I ::
    5m
  • Chiều dài rút gọn::
    0.95m
  • Trọng lượng sản phẩm : 18.2 kg:
    18.2 kg
  • Trọng lượng cả bao bì ::
    19.1 kg
  • Số bậc::
    2x8 bậc
  • Khoảng cách giữa các bậc ::
    300mm
  • Chất liệu::
    Nhôm
  • Tải trọng::
    150kg
  • Kích thước cả bao bì ::
    965x525x205mm
  • Tiêu chuẩn châu âu::
    EN131, EN14183, CE

Chi Tiết Sản Phẩm

Có thể nói vai trò của thang chính là những công dụng thực tế giúp chúng ta làm việc trên cao được đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Vậy nên, thang nhôm, đặc biệt là các dòng thang nhôm rút đôi với độ cao khá tốt là không thể thiếu khi làm các công việc đòi hỏi độ cao lớn. Dòng thang rút đôi ngoài chất lượng và an toàn thì còn có ưu điểm là vô cùng gọn nhẹ, tính cơ động cao. Là dòng thuyên dùng cho các công việc có tính chất di chuyển nhiều, liên tục với quãng đường xa như lắp đường điện, lắp đặt cáp viễn thông, lắp biển quảng cáo. Và sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là thang nhôm rút đôi Advindeq ADT 708B New.
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm rút đôi Advindeq ADT 708B New

- Thang ADT708B của thương hiệu Advindeq sản xuất theo công nghệ Đài Loan, chính hãng. Là dòng thang rút đa năng có thể dựng được kiểu dáng chữ A và chữ I. Chiều cao tối đa chữ A tối đa 2,37 mét người dùng có thể thoải mái sử dụng thang ở các độ cao khác nhau mà không cần điểm tựa, đấy cũng là một ưu điểm trội của thang ADT708B so với các dòng thang khác trên thị trường.
 

- Ngoài ra ADT708B có thể dựng đứng hình chữ I có chiều cao 5 mét, với chiều cao này thang có rất nhiều tác dụng giúp con người thực hiện các công việc có độ cao ngoài tầm chiều cao của mình trên cụ thể trong ngành điện lực, ngành viễn thông, lắp đặt cáp quang... Bên cạnh đó với chức năng rút gọn chưa đầy 1 mét giúp cho việc lưu giữ thang không bị chiếm nhiều diện tích, tiết kiệm được rất nhiều không gian trong nhà, cũng như giúp các anh nhân viên thợ lắp đặt phải di chuyển nhiều ngoài đường mà không bị vướng víu, cồng kềnh.

- Bản thân chiếc thang Advindeq ADT708B được thiết kế gấp hình chữ A không cần điểm tựa nên rất tiện lợi trong công việc sửa chữa các vật dụng trong gia đình như bóng đèn, bóng điện, sơn nhà sửa chữa quạt trần, tỉa cây cảnh. Bên cạnh đó với kích thước chữ I 5,0 mét có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với các công việc ngoài trời như ngành điện lực, công trình xây dựng, thợ viễn thông…

- Advindeq ADT708B được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu nhiệt cao và không bị gỉ theo thời gian, đặc biệt độ bền cao chống ăn mòn oxy hóa. Khác với các dòng thang khác trên thị trường ADT708B, để đảm bảo độ an toàn, chắc chắn cho người dùng, thang được trang bị các đai an toàn và chốt khóa gấp tự động, chân đế thang được bao bọc bởi lớp cao su dẻo dai, chịu nhiệt tốt, chống trơn trượt trên mọi địa hình, giúp người dùng có cảm giác thật an toàn, yên tâm khi phải treo lên những độ cao nhất định.
 

Lý do bạn nên chọn thang nhôm rút đôi Advindeq ADT 708B New

– Tải trọng 150kg, bằng trọng lượng 2 người lớn trèo lên thang cùng một lúc nhưng thang ít rung lắc

- Chất liệu cao cấp giúp cho thang có độ bền theo năm tháng, không bị hao mòn đỡ tốn chi phí thay mới hoặc sửa chữa. Đặc biệt với chiều cao tối đa của chữ A đạt 2,37 mét tiện ích cho nhiều công việc cần độ cao tối ưu.

– Rút gọn tiện lợi, dễ vận hành, rút ra lắp vào rất dễ thao tác

– Ở các khớp thang có thiết kế vành nhựa cao cấp có độ ma sát cao giữ thang chắc chắn không bị rung lắc

– Dưới chân đế thang được lót bởi miếng cao su chống trơn trượt

– Có thể đặt mọi địa hình bằng phẳng mà không cần điểm tựa

– Thang có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng. Không tốn diện tích và cất giữ thuận lợi..

– An toàn, chắc chắn, chịu lực tốt

- Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong gia đình, căn hộ, công trình, các thợ điện lực, lắp đặt biển quảng cáo, lắp đặt camera... Một sản phẩm tiện lợi và hữu ích cho mọi người và mọi nhà với thiết kế hiện đại nhất.
 

Mua thang nhôm rút đôi Advindeq ADT 708B New chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT 708B New được bán chính thức www.thegioithangnhom.com, đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 0933075 786 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT-708B New

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com