Thang nhôm chữ A Hyundai LS-46

rating

3.100.000 đ

Đã có VAT

3.600.000 đ

Tiết kiệm: 500.000 đ

  • Thương hiệu: Thang Nhôm HYUNDAI
  • Mã sản phẩm: LS-46
  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm chữ A Hyundai LS-46 Chính hãng - Giá tốt ✓ Giao hàng hỏa tốc 1-2h làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Model:
    LS-46
  • Kích thước rút gọn chữ A1:
    1.85 m
  • Kích thước kéo dài chữ A2:
    3.2 m
  • Kích thước rút gọn chữ I1:
    3.8 m
  • Kích thước kéo dài chữ I2:
    6.8 m
  • Trọng lượng thang::
    16 kg

Chi Tiết Sản Phẩm

 

Hyundai được công nhận là một trong những thương hiệu thang nhôm cao cấp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Nhờ chất lượng vượt trội và bảo hành lên đến 24 tháng, các mẫu thang nhôm Hyundai ® đã chiếm lĩnh thị trường và đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nên ít nhiều cũng tạo được dấu ấn trên thị trường. Sản phẩm bán chạy nhất của thang nhôm thương hiệu Hyundai là thang nhôm chữ A Hyundai IS-46.
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm chữ A Hyundai IS-46

- Thang nhôm rút đa năng HYUNDAI LS-46 đem lại sự tiện dụng cho người dùng nhờ các kiểu thang được thiết kế linh hoạt. Bạn có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A (6 bậc đều nhau) hay có thể dựng thẳng thành 12 bậc (chiều cao đứng thẳng lên tới 6,8m) và có thể xếp theo hình so le để phù hợp khi làm việc trên cầu thang.

- Đây là sự tổng hợp của thang chữ A, thang nhôm rút gọn và thang trượt. Ưu điểm lớn của loại thang HYUNDAI LS-46 này chính là có thể sử dụng giữa các bậc thang (bổ khuyết nhược điểm của thang chữ A).

- Thang nhôm rút đa năng Huyndai LS-46 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.

- Tải trọng 100kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.

- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút đa năng Huyndai được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn.
 



 

- Thang nhôm rút đa năng Huyndai LS-46 có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề tự động ở 2 bên thang.

- Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.

- Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J.

- Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.

Lý do bạn nên chọn thang nhôm chữ A Hyundai IS-46

- Công nghệ Hàn Quốc cho thiết kế mạnh mẽ và hiện đại. Giữ nguyên màu nhôm chất lượng cao sang trọng phối đỏ mang lại vẻ nam tính mạnh mẽ cho người dùng

- Dùng được trên các địa hình khác nhau: cầu thang, mặt phẳng, nơi không có điểm tì thang, vị trí có vật cản,…. với thiết kế linh hoạt bạn có thể sử dụng Hyundai LS-46 tùy biến theo ý bạn muốn.
 


 

- Thang Hyundai LS-46 có thể dùng dưới dạng chữ A, duỗi thẳng, chữ L khi gặp vật cản, rút đôi chiếc thang làm thành giàn giáo,….

- Thiết kế hợp kim nhôm chuẩn, công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc nên trọng lượng thang không quá nặng, dễ dàng di chuyển thang tới nơi bạn cần sử dụng.

- Chất liệu nhôm cao cấp dày dặn, chân đế bọc thang có đường gân tạo độ nhám & giảm trơn trượt tối đa nên rất đảm bảo an toàn 100%.

- Hệ thống chốt khóa hoàn toàn tự động và đã được Hyundai cải tiến hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm việc trên thang vì chốt khóa đã tự động khóa lại.
 

Các quy tắc sử dụng thang an toàn:

- Thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn.

- Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt / hoặc giày dép không đủ an toàn

- Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang...không nên để dính dầu mỡ vào.

- Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người.

- Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang.

- Các bậc thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch.

- Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép.
 

Mua thang nhôm chữ A Hyundai IS-46 chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm chữ A Huyndai IS-46 được bán chính thức www.thegioithangnhom.com       , đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 028.3975.6686 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm chữ A Hyundai LS-46

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com