3 sản phẩm thang nhôm ghế có tay vịn được yêu thích năm 2018

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chức năng và sự tiện lợi trong việc ứng dụng, thang nhôm ghế có tay vịn đã và đang được thị trường ưa chuộng.
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, và mang sự tiện nghi đến cho cuộc sống của mọi người, Thế giới thang nhôm xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu thang nhôm ghế được yêu thích nhất 2017 này.
 
3 sản phẩm thang nhôm ghế có tay vịn được yêu thích năm 2018
 
Thang nhôm ghế đang rất thịnh hành
1/ Thang nhôm ghế tay vịn Little Giant F6
Thang nhôm ghế tay vịn Little Giant F6 là loại thang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ và ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện nay.
Bản ghế to tạo cảm giác an toàn khi sử dụng. Phía trên tay vịn được thiết kế thêm một khay đựng đồ trong quá trình sử dụng có thể để được đồ như bulong, ốc vít, tốc lô vít.... rất tiện dụng. Có thể dễ dàng di chuyển chiếc thang này đến mọi nơi mình mong muốn mà không tốn quá nhiều sức lực.
Sản phẩm được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền. Thang được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ, chống lại sự ăn mòn của thời tiết.

3 sản phẩm thang nhôm ghế có tay vịn được yêu thích năm 2018
 
 
Thang nhôm ghế tay vịn Little Giant F6

2/ Thang nhôm ghế tay vịn Xstep XL-06
So với các loại thang nhôm khác thì thang nhôm ghế tay vịn Xstep XL-06 là dòng thang ghế mới, với thiết kế có kệ đựng đồ, giúp cho việc thi công trên cao được nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với các loại thang ghế thông thường khác, với thiết kế thông minh có thể gấp gọn khi không sử dụng, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như cất giữ. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa loại thang chữ A và thang tay vịn mang lại sự chắc chắn và tiện lợi trong quá trình thao tác.
Thang nhôm ghế XSTEP XL-06 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Ống thang được thiết kế dạng ống luồn ống, chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông. Khe giữa các ống thang càng nhỏ thì càng chắc chắn, không tạo cảm giác bị rung và lắc. Đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập, ôm chặt miệng ống thang tạo độ kín khít. Thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn để tạo sự khác biệt. Ống thang được phủ lớp chống oxy hoá giúp bảo quản tốt trong suốt quá trình sử dụng cũng như an toàn trước mọi điều kiện khí hậu môi trường khác nhau. Thiết kế thông minh có thể dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, được khoá tự động liên hoàn chắc chắn an toàn.
Đặc biệt, chân Thang nhôm rút  được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Thang nhôm ghế XSTEP XL-06 có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. Tải trọng theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131, với mức tối đa lên tới 150kg.
 
3 sản phẩm thang nhôm ghế có tay vịn được yêu thích năm 2018
 
Thang nhôm ghế XSTEP XL-06 có cấu tạo an toàn – chất lượng

3/ Thang nhôm ghế tay vịn Nikawa NKS-06
Thang ghế Nikawa NKS-06 có bậc thang thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối. Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt. Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện. Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
Thang NKS- 06 có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ. Thang ghế Nikawa 6 bậc còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.
3 sản phẩm thang nhôm ghế có tay vịn được yêu thích năm 2018
 
 
Thang ghế Nikawa NKS-06

Đó là 3 mẫu thang nhôm ghế có tay vịn phù hợp cho mọi công việc với chất lượng vượt trội và độ an toàn cao.
Thế giới thang nhôm tự hào là cửa hàng phân phối các loại thang nhôm chính hãng - chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm. Hãy truy cập website thegioithangnhom.com để tìm hiểu và lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhu cầu.