Bộ sưu tập thang nhôm rút đơn Nikawa bán chạy 2018

Bỏ qua các loại thang cồng kềnh, mang vác nặng nề, thang nhôm rút đơn hiện nay được ưa chuộng rộng rãi bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Với thang nhôm rút đơn, bạn có thể dễ dàng thực hiện các công việc ở trên cao một cách an toàn, dù ở trong nhà, ở văn phòng hay ngoài sân vườn...Bộ sưu tập thang nhôm rút gọn đơn Nikawa bán chạy 2018 sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu hot nhất nhì trong năm này.

Thang nhôm rút đơn là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay
Thang nhôm rút đơn là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay

1. Ưu điểm nổi bật của thang nhôm rút đơn Nikawa

Trong số các loại thang nhôm, thang nhôm rút đơn là dòng sản phẩm được yêu thích nhất nhờ vào nhiều tiện ích, sự an toàn cùng giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của thang nhôm rút đơn giúp nó dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người.
  • Được chế tạo dựa trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
  • Thang nhôm rút đơn Nikawa được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ đảm bảo độ chắc chắc và an toàn mà còn tạo tính thẩm mỹ cho một vật dụng trong nhà.
  • Chân thang có gắn đế cao su chống trơn trượt đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Thiết kế kéo dài, rút gọn linh hoạt, ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể thực hiện dễ dàng chỉ với vài thao tác nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trong xe ô tô, xe máy để mang đi bất cứ nơi nào khi cần sử dụng. 
Sản phẩm được thiết kế linh hoạt, sử dụng cho nhiều công việc khác nhau
Sản phẩm được thiết kế linh hoạt, sử dụng cho nhiều công việc khác nhau

2. Bộ sưu tập thang nhôm rút đơn Nikawa bán chạy 2018

Nikawa là thương hiệu thang nhôm rút gọn đơn nổi tiếng nhất về chất lượng, độ an toàn và đa dạng mẫu mã. Với bộ sưu tập các thang nhôm rút của Nikawa sau đây, hi vọng bạn sẽ chọn được mẫu mã thích hợp cho không gian sống của mình.
Thang nhôm rút Nikawa NK-38:
Mẫu thang nhôm NK-38 có chiều cao 3.8m và tải trọng 150kg – tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Thiết kế 13 bậc thang giúp bạn có thể chạm tới nhiều chiều cao, đồng thời nhờ thiết kế rút gọn linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Vẫn là chất liệu hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo độ an toàn và chắc chắn cho thang nhôm, không quá ngạc nhiên khi mẫu mã trị giá chỉ hơn 2 triệu đồng này luôn nằm trong bộ sưu tập thang nhôm rút đơn hot nhất của Nikawa.
Thang nhôm rút Nikawa NK-38
Thang nhôm rút Nikawa NK-26:
Thiết kế ngắn hơn với 9 bậc thang, thang nhôm NK-26 thích hợp với các không gian sống nhỏ và các công việc trên cao thấp hơn. Với NK-26, bạn có thể gấp lại gọn ghẽ cất vào cốp xe ô tô và mang đi bất cứ nơi đâu nếu cần.

Thang nhôm rút Nikawa NK-26
Thang nhôm rút Nikawa NK-32:
Độ cao lý tưởng với 11 bậc thang, bạn có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời cho các công việc trên cao như sơn tường, vệ sinh kính hay sửa bóng đèn...Chất liệu hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng cùng với chân thang được trang bị đế cao su chống trượt giúp đem đến độ an toàn, chắc chắn và thẩm mỹ cho sản phẩm.
Thang Nhôm Rút Gọn 4.8m Nikawa Nk-48:
Thang nhôm NK-48  là dòng thang nhôm đáp ứng độ cao lên đến 4.8m của Nikawa, đem đến nhiều thuận lợi cho các công việc trên cao. Khác với các dòng sản phẩm truyền thống hiện có, thang NK-48 luôn là sản phẩm được yêu thích nhất nhì trong bộ sưu tập bởi đa dạng mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá thành khá tốt.

Thang nhôm NK-48
Trên đây là những thông tin hữu ích về thang nhôm thương hiệu Nikawa cũng như gợi ý một số sản phẩm thang nhôm rút nổi bật của thương hiệu này để bạn tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tham nhôm ưng ý. Bạn có thể ghé website: thegioithangnhom.com  để xem chi tiết về các sản phẩm trên cũng như những loại thang nhôm khác.

Thế Giới Thang Nhôm tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.

Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.