Thang Nhôm Chữ A Chính Hãng Mua Ở Đâu

Trước đây, khi thang nhôm mới du nhập vào nước ta, thang tre, thang gỗ chiếm thế độc tôn vì nguyên liệu dễ kiếm, dễ làm. Hiện nay nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh sử dụng, vị trí sử dụng thang cũng có nhiều đổi khác > thang tre không còn chiếm thế độc tôn nữa mà đang dần nhường chỗ cho thang nhôm Việt Nam, thang nhôm nhập khẩu.
 

 
Không chỉ sử dụng trong gia đình, thang nhôm còn được sử dụng nhiều cho các công ty, siêu thị, kho hàng, công trình cao tầng, khách sạn.... Với mức giá dao động từ 700 - 2 triệu hoặc hơn, thang nhôm rất phù hợp so với thu nhập và nhu cầu sử dụng của người dân, doanh nghiệp cả nước.

Việc mua và sử dụng thang nhôm cho gia đình hết sức dễ dàng, cả về mặt tài chính lẫn chi phí duy trì hậu mãi bảo trì, bảo dưỡng…sau này.

Bên cạnh các loại thang nhôm phổ biến như Thang nhôm rút, thang nhôm xếp,... Thang nhôm chữ A là loại thang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Sở dĩ thang nhôm chữ A được sử dụng ở hầu hết các mô hình như thế bởi tính tiện dụng của nó, thang nhôm chữ A có thể xếp lại thành một khối rất gọn hoặc kéo dài ra toàn bộ.
 


Công dụng thang nhôm chữ A:

  • Thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình với tư thế chắc chắn dễ dàng khi có thang nhôm chữ A, đặc biệt công việc của những người thợ ngoài trời như thợ điện, thợ lắp đặt dân dụng thì chiếc thanh chữ A luôn cần thiết với họ.
  • Nhu cầu sử dụng trong gia đình: các công việc vệ sinh, sửa chữa các thiết bị tầm cao, lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị treo tường…
  • Có thể dùng trên mọi địa hình ngày cả tại nhưng nơi không bằng phẳng như: cầu thang, các nơi có địa hình gồ ghề.
  • Các bạn nữ hay các quý cô có thể thực hiện được các công việc trên độ cao tương đối dễ dàng với thiết kế chắc chắn và trọng lượng gọn nhẹ của chiếc thang.

1 số thương hiệu thang nhôm chữ A nổi bật có thể kể đến như: Hasegawa, Nikawa, Poongsan, Unigawa, Hasegawa, Kenfon,...
 

 

Thang nhôm Hasegawa-Japan RS-12


Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm chữ A chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. 

Chọn lựa và sử dụng thang xếp nhômthang nhôm chữ A chính hãng tại Thegioithangnhom, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những yếu tố kĩ thuật chính xác và đã qua kiểm định :

  • Thiết kế chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng
  • Bậc thang cấu tạo bằng 100% nhôm siêu bền, chống trơn trượt nên rất an tâm khi làm việc
  • Nhiều chức năng, linh hoạt khi sử dụng: Có thể gấp lại thành thang chữ A, hoặc mở rộng thành thang dài mà vẫn đảm bảo an toàn. Thích hợp trong mọi công việc đòi hỏi độ cao hoặc cần sự chắc chắn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm không gian lưu trữ & dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc
  • Tạo cho người dùng sự cân bằng khi phải làm việc trên thang trong một thời gian dài.


Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. (Xem thêm các loại thang nhôm rút giá rẻ)

Các loại thang nhôm được phân phối tại Thegioithangnhom:

 

Liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 288 920 - 0903 39 72 73