Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212

rating

4.140.000 đ

Đã có VAT

  • Thương hiệu: Thang Nhôm Poongsan
  • Mã sản phẩm: PS-401212
  • Tải trọng: 150Kg
  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 Chính hãng Hàn Quốc

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Hãng sản xuất:
    Poongsan
  • Xuất xứ:
    Hàn Quốc
  • Bào hành:
    24 Tháng
  • Chiều cao ban đầu:
    97cm
  • Chiều cao tối đa:
    1.21m
  • Bề rộng mặt bàn:
    1.2m
  • Trọng lượng:
    9.7kg
  • Tải trọng tối đa:
    100kg
  • Chứng nhận:
    CO & CQ nhập khẩu

Chi Tiết Sản Phẩm

Những gia đình còn sử dụng thang gỗ, thang sắt có bao giờ nghĩ rằng mình cần thay đổi chúng không? Việc sở hữu 1 chiếc thang nhôm sẽ giúp ích cho công việc của bạn và gia đình rất nhiều thay vì khổ sở mang vác theo chiếc thang gỗ cồng kềnh, nặng nhọc kia. Nhắc đến thang nhôm là nhắc tới vật dụng gọn nhẹ, tiện lợi, an toàn số 1 hiện nay khi làm việc trên cao. Rất nhiều người đã nhận thấy rằng việc sử dụng thang nhôm mang lại hiệu quả công việc cao hơn và dễ dàng di chuyển xa. Tuy nhiên thị trường thang nhôm hiện nay khá sôi động bởi có rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng đến từ các thương hiệu trong nước và nước ngoài khiến nhiều người không biết lựa chọn sản phẩm nào hay thương hiệu nào. Chính vì thế bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến cho các bạn 1 dòng thang nhôm đến từ Hàn Quốc và hiện đang được ưa chuộng rất nhiều tại Việt Nam, đó chính là thang nhôm bàn Poongsan PS-401212.
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm bàn Poongsan PS-401212

- Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp là sự kết hợp giữa nhôm với các nguyên tố như đồng, thiếc, mangan, silic, magie để cấu tạo nên hợp kim nhôm và có khối lượng chỉ bằng 1/3 thép. Vì thế trọng lượng của sản phẩm sản xuất bằng chất liệu này thường rất nhỏ, nhỏ hơn so với sản phẩm làm bằng chất liệu khác trên thị trường.

- Tính chống ăn mòn cao nhờ đặc tính ô xy hóa đã biến nhôm thành ô xít nhôm giúp sản phẩm có độ bền cao qua thời gian, không bị han gỉ đảm bảo độ bóng sáng thẩm mỹ của chiếc thang nhôm.

- Bề rộng mặt bàn thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 là 1.2m từ nay việc làm trong gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản hơn với thiết kế tối ưu hóa được tích hợp trong chiếc thang nhôm bàn này giúp bạn thoải mái di chuyển bằng hai chân trên thang mà không còn phải lo lắng nữa.

- Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 được thiết kế thông minh khi bạn có thể hoàn toàn gấp gọn chiếc thang này chỉ bằng một thao tác đơn giản nhờ vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển mang theo trong quá trình làm việc hoặc khi không sử dụng với chiếc thang này bạn có thể đặt bất cứ khu vực nào mà vẫn không chiếm quá nhiều diện tích.

- Thang được trang bị thêm 3 bậc thang giúp bạn leo lên vị trí mặt bàn nhanh và an toàn hơn rất nhiều. Được thiết kế với các lỗ rãnh nhỏ nằm ngang với bước chân có tác dụng làm tăng độ bám, độ ma sát giữa bàn chân với mặt thang tạo cho bạn cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng thang.
 

Lý do bạn nên chọn thang nhôm bàn Poongsan PS-401212

- Thang có khả năng chống rung, chịu lực cao không bị nghiêng, rung lắc như các sản phẩm kém chất lượng khác. Đặc biệt chân thang được bọc nhựa chuyên biệt chống trượt hiệu quả trên cả những mặt sàn trơn trượt và ẩm ướt nhất giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

- Với chiếc thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 bạn có thể sử dụng như chiếc giàn giáo tiện lợi nhờ kết cấu chắc chắn, cứng cáp khi thang chịu trọng lực lên tới 150kg bạn dễ dàng thực hiện các công việc cùng với một người hoặc mang kèm các vật dụng hỗ trợ nặng mà vẫn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

- Bạn có thể sử dụng thang trong gia đình như sơn tường, sửa chữa, trang trí...Được sử dụng nhiều trong công việc như thi công nhà cửa.

- Kích thước của thang được điều chỉnh với chiều cao ban đầu không có chân phụ từ 97cm, chiều cao tối đa khi có chân phụ 1.21m do đó bạn cứ yên tâm thang vẫn đáp ứng đủ chiều cao cho từng mục đích sử dụng ở trên cao.

- Thang nhôm bàn Poongsan PS-PS-401212 một sản phẩm được sử dụng thay thế cho các loại thang nhôm hiện tại, sử dụng trong thi công thay thế giàn giáo người sử dụng cho thể đứng thoải mái và di chuyển trên thang.
 

Mua thang nhôm bàn Poongsan PS-PS-401212 chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 được bán chính thức tại www.thegioithangnhom.com   , đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900633901 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com