Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

rating

1.850.000 đ

Chưa có VAT

2.090.000 đ

Tiết kiệm: 240.000 đ

  • Thương hiệu: Thang Nhôm Advindeq
  • Mã sản phẩm: ADM104
  • Tải trọng: 150Kg
  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 Giá rẻ

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Hãng sản xuất:
    Advindeq
  • Xuất xứ:
    Trung Quốc
  • Bảo hành:
    24 Tháng
  • Chiều cao tối đa chữ A:
    2.26m
  • Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I:
    4.640m
  • Chiều cao khi xếp chữ U ngược:
    1.25m
  • Chiều dài rút gọn:
    1.23m
  • Trọng lượng sản phẩm:
    13 kg
  • Số bậc:
    4x4 bậc
  • Khoảng cách giữa các bậc:
    280mm

Chi Tiết Sản Phẩm

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thang vào trong đời sống sinh hoạt của con người lớn do đó các nhà sản xuất tiêu biểu là thương hiệu Advindeq đồng loại cho ra mắt thị trường các dòng thang từ thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang ghế, thang gấp gon, thang rút gọn, thang xếp đa năng… Trong đó sản phẩm thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính ứng dụng của nó.
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

- Thang Nhôm Đa Năng 4 Đoạn 16 Bậc Advindeq ADM104  gấp đa năng yêu cầu hỗ trợ mặt bằng cho 4 điểm tiếp xúc. Nếu điều kiện nơi làm việc không có đủ hoặc không bằng phẳng để có thể lắp đặt thang, người dùng vẫn có thể điều chỉnh thang sang chữ A, chữ I hoặc điều chỉnh chân thang tùy theo mặt phẳng.

- Thuộc dòng thang nhôm gấp đa năng là loại thang nhôm có tính di động cao, linh hoạt trong thiết kế cũng như mục đích sử dụng. Đây là loại thang được dùng phổ biến trong các hộ gia dình, doanh nghiệp cũng như công trường xây dựng.

- Với loại thang nhôm đa năng này, người sử dụng có thể điều chỉnh được chiều cao, kiểu dáng thang tùy theo mục đích sử dụng, bề mặt tiếp xúc và yêu cầu về độ cao. Loại thang này có thiết kế bản lề để lưu trữ và thường thiết kế cho hơn hai người sử dụng.

- Chân đế bọc cao su lớn, chống trượt và được thiết kế hình chữ I nằm ngang để tăng cường sự vững chắc cho thang khi đựng các tư thế. Có thể sử dụng trên mọi bề mặt và với nhiều tư thế thang.

- Ống nhôm hình chữ nhật: các thanh được lắp thêm để giảm bớt sự dịch chuyển và tiếng kêu lạ trong quá trình sử dụng.

- Sử dụng chữ A khi làm việc ở những vị trí cần sự độc lập cao, hoặc duỗi thẳng chữ I khi có điểm tựa, chữ M khi có yêu cầu của công việc, ngoài ra khi không sử dụng có thể gấp gọn lại tiện lợi khi di chuyển và cất giữ.

- Sản phẩm được chế tạo từ nhôm cao cấp nên trọng lượng khá nhẹ, tiện lợi, dễ vận hành. Có thể đặt mọi địa hình bằng phẳng mà không cần điểm tựa. Thang có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng. Không tốn diện tích và cất giữ thuận lợi..

- Điểm nối giữa 2 đoạn được thiết kế rất chắc chắn, các khóa chốt được đảm bảo tối đa an toàn với tải trọng cho của thang.
 

Lý do bạn nên chọn thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

– Thang gấp với nhiều tư thế khác nhau như: A, L, U, M, I... phù hợp với tính chất của từng công việc.

– Sản phẩm được chế tạo từ nhôm cao cấp nên trọng lượng khá nhẹ, tiện lợi, dễ vận hành

– Có thể đặt mọi địa hình bằng phẳng mà không cần điểm tựa, đặt thang với nhiều kiểu khác nhau thích ứng với các công việc.

– Thang có thể dễ dàng gấp gọn không tốn diện tích và cất giữ thuận lợi.

– Điểm nối giữa 2 đoạn được thiết kế rất chắc chắn, các khóa chốt được đảm bảo tối đa an toàn với tải trọng cho của thang.

- Dưới mỗi đế thang đều có lớp cao su bao bọc kỹ lưỡng, cẩn thận, giúp thang không bị trượt chân ở các địa hình khác nhau.

– Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, EN14183, CE, kiểm tra của các bên và có giấy chứng nhận xuất nhập khẩu.
 

Lưu ý an toàn khi sử dụng thang

Khi sử dụng bất kỳ loại thang nhôm nào quý vị cần phải tuân thủ những quy tắc an toàn cơ bản nhất. Đối với dòng thang nhôm gấp đa năng quý vị cần tuân thủ các bước sau:

– Trước khi sử dụng quý vị cần kiểm tra toàn bộ thang.

– Tiếp đó khi bắt đầu sử dụng cần mở hết cỡ chân của thang ghế để đảm bảo thang đứng vững

– Lưu ý quý vị không nên sử dụng quá tải trọng thang, đặt thang ở bề mặt phẳng, không trơn trượt

– Không bao giờ được đặt thang trên các vật dụng, đồ dùng khác như hộp, thùng, giàn giáo, hoặc các vị trí không ổn định.

– Không sử dụng quá tải trọng cho phép của nhà sản xuất, tránh gây ra các tai nạn đáng tiếc như bị ngã, gãy thang…
 

Mua thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104 được bán chính thức www.thegioithangnhom.com       , đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900633901 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

1 đánh giá về Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com

  • Phan Trung Thu
    Thang chính hãng. Rất chắc chắn. Rẻ so với chất lượng. Nguyên hộp, có tem, mã vạch. Shop tư vấn nhiệt tình nên đã chọn đúng nhu cầu. Chỉ có điều là treo giá ảo, giá mua là 1T58.