Thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động Poongsan OA-8

rating

2.630.000 đ

Đã có VAT

3.120.000 đ

Tiết kiệm: 490.000 đ

  • Thương hiệu: Thang Nhôm Poongsan
  • Mã sản phẩm: OA-8
  • Tải trọng: 120Kg
  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm Hàn Quốc khoá sập tự động Poongsan OA-8 Chất lượng Giá tốt. Tư vấn sản phẩm phù hợp. Bảo hành chính hãng. Giao hàng nhanh 1-2h. Xem ngay!

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Hãng sản xuất:
    Poongsan
  • Xuất xứ:
    Hàn Quốc
  • Chiều cao chữ A:
    2340mm
  • Chiều cao chữ I:
    4890mm
  • Độ rộng của đỉnh:
    390mm
  • Độ rộng của chân:
    557mm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thang nhôm Hàn Quốc khoá sập tự động Poongsan OA-8 đang được rất nhiều người ưa dùng hiện nay, bởi thang có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. 
Thang nhôm khoá sập là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Poongsan, đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đảm bảo bạn sẽ không lo ngại gì về chất lượng của sản phẩm. 
 
Thang nhôm là một vật vô cùng hữu ích không thể thiếu trong mỗi gia đình, công việc ngoài trời, công trình xây dựng. Đặc biệt, những thợ phải thường xuyên làm việc trên cao đòi hỏi độ an toàn tuyệt đối. Để đáp ứng nhu cầu đó Poongsan đã cho ra đời chiếc Thang OA-8 với thiết kế thông minh, giúp bạn có thể sử dụng chữ A và cả chữ I ở nhiều vị trí khác nhau. Thuận lợi cho bạn làm mọi việc ở nhiều độ cao phù hợp những vẫn chắc chắn an toàn cho người sử dụng.
 
Công dụng:
 
Thang nhôm khoá sập tự động là dạng thang gấp chữ A 2 đoạn, thiết kế đặc biệt có khoá sập tự động. Có thể sử dụng được chữ A và duỗi thẳng chữ I giúp bạn linh hoạt hơn trong công viêc. 
- Thang được sử dụng vào những việc khác nhau như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường ở gia đình hoặc xưởng, công ty,... các công việc ngoài trời như: treo bảng quảng cáo, công trình thi công,...
Thang nhôm Hàn Quốc khoá sập tự động Poongsan OA-8
Thang có thiết kế đặc biệt có khoá sập tự động
Đặc điểm sản phẩm:
Thiết kế hiện đại, tiện lợi, linh hoạt:
Thang Poongsan OA-8 có kiểu dáng đẹp, hiện đại, bắt mắt người sử dụng. Khi cất giữ trong nhà sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn với độ sáng bóng của chất liệu nhôm cao cấp. 
- Thang nhôm được thiết kế thông minh với 2 dạng chữ I và chữ A. Bạn có thể chủ động sử dụng ở nhiều độ cao, địa hình khác nhau. Sử dụng chữ A khi nơi làm việc không có điểm tựa. Sử dụng chữ I khi công việc cao hơn và có điểm tựa. 
- Thang làm bằng nhôm cao cấp nên có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn. Giúp bạn tiện lợi dễ dàng mang vác đến nơi cần sử dụng hoặc xếp gọn cất giữ không tốn nhiều diện tích. 
 
Thang chắc chắn, siêu an toàn:
Thang nhôm khoá sập OA-8 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng chắc nên có độ bền cao, chịu được lực cao, chống móp méo khi bị va chạm.
- Thang có khả năng chống oxy hoá, khống gỉ, hoen xỉ. Sử dụng bền bỉ theo thời gian, không dễ dàng hư hỏng như các thang thông thường khác. Giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi sử dụng ở những điều kiện thời tiết khác nhau. 
- Bậc thang thiết kế cứng cáp, có vết rằn tạo độ ma sát cao, giúp chân người trèo vững vàng, không trơn trượt.
- Thang nhôm có thiết kế đặc biệt với khoá sập, khi kéo thang tới 1 độ nhất định, khoá sẽ tự động đóng sập lại bằng chốt khoá siêu chắc chắn và an toàn. 

- Chân thang được bọc nhựa chắc chắn để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc như sàn nhà, đồng thời chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thang nhôm Hàn Quốc khoá sập tự động Poongsan OA-8
Chân thang được bọc nhựa chắc chắn để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc
Quy tắc sử dụng an toàn:
 
- Thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn.
- Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt / hoặc giày dép không đủ an toàn
- Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang...không nên để dính dầu mỡ vào.
- Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người. 
- Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang.
- Các ống thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch. 
- Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép.

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động Poongsan OA-8

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com