Thang nhôm rút đôi Kagami KT-44AI

rating

2.400.000 đ

Chưa có VAT

2.600.000 đ

Tiết kiệm: 200.000 đ

  • Thương hiệu: Thang Nhôm Kagami
  • Mã sản phẩm: KT-44AI
  • Bảo hành: 24 Ttháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm rút đôi Kagami KT-44AI Chính hãng - Giá tốt

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Hãng sản xuất:
    Kagami
  • Chiều cao tối đa chữ A:
    2m2
  • Chiều cao tối đa chữ I:
    4m4
  • Chiều cao gấp gọn:
    0.94m
  • Độ dày nhôm:
    1.3-1.5mm
  • Tải trọng:
    150kg
  • Chứng chỉ:
    Châu Âu EN 131-1
  • Chất liệu:
    Nhôm hợp kim cao cấp
  • Bảo hành:
    24 tháng

Chi Tiết Sản Phẩm

- Thang nhôm rút đôi Kagami KT-44AI là một dòng thang nhôm rất được ưa chuộng hiện nay do nhiều tính năng ưu việt nó mang lại. Thang Kagami KT-44AI được sản xuất trên công nghệ hiện đại Nhật Bản, áp dụng theo các quy chuẩn an toàn của Châu Âu.

- Thang được lựa chọn nhiều do độ cao như độ cao tối đa chữ A 2m2, độ cao tối đa chữ L 4m4 của thang vừa đủ cho nhiều công việc khác nhau. Như trong gia đình thang có thể được sử dụng để thay bóng đèn, dùng để lau dọn sắp xếp các đồ vật trong gia đình. Trong các xưởng cơ khí, các công trình xây dựng kiến trúc, lắp đặt nội thất trong các phòng ốc văn phòng, trong các tập đoàn viễn thông, cáp quang..vv.
 

 

- Thang Kagami KT-44AI  đa năng khi gấp gọn: Thang rất tiện lợi khi sử dụng và có thể dễ dàng thu gọn lại nhanh chóng với kích thước nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển hay cất giữ được tiện lợi hơn rất nhiều. Thang có thể cất giữ được trong cốp xe ô tô và nhiều vị trí trong nhà mà không chiếm diện tích quá lớn và dễ dàng di chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau.

- Thang Kagami KT-44AI rất đa năng khi sử dụng. Nó có thể sử dụng chữ A hoặc dạng thẳng chữ I rất tiện lợi.

- Khóa Thang Kagami KT-44AI được làm từ thép hợp kim không gỉ, tăng độ chịu lực, tăng độ an toàn: Thang nhôm Kagami được trang bị hệ thống khóa tự động làm từ thép hợp kim không gỉ rất cứng cáp,có khả năng chịu lực rất cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Hệ thống khớp khóa thang Kagami làm từ thép không gỉ chịu lực tốt A, L rất bền.

- Thang nhôm đa năng Kagami chịu được tải trọng lớn và dùng được nhiều tư thế khác nhau: Thang nhôm Kagami KT-44AI rất an toàn và có sức chịu đựng rất tốt. Mức trọng tải tối đa của thang là 150kg tương đương với việc chịu đựng với cân nặng của hai người bình thường mà không có vấn đề gì xảy ra. Ở mỗi đế thang được bọc một lớp đệm cao su cao cấp đảm bảo không trơn trượt khi sử dụng và làm trầy xước bề mặt thang tiếp xúc.
 



 

- Thang rất tiện lợi khi sử dụng với mọi tư thế, trường hợp khác nhau mà lựa chọn chữ A hoặc dạng thẳng chữ I, đặc biệt thang có thể sử dụng theo dạng so le bên cao bên thấp mà không nguy hiểm ví dụ như đặt thang ở vị trí cầu thang như trong hình trên.

- Tải trọng của thang lên tới 150kg, chịu lực được tối đa 2 người cùng lúc thao tác.

- Thang được thiết kế đa năng, có thể dùng được những chỗ đặc biệt  như cầu thang, bậc tam cấp...vv

- Thang có  thể nâng hạ dễ dàng thay đổi độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng của mình: Thang nhôm KT-44AI trang bị hệ thống khóa an toàn nhưng rất dễ dàng trong việc thu gọn. Hệ thống lẫy nhẹ nhàng giúp thu gọn thang một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian và sức lực, thang có thể sử dụng được nhiều mức độ cao khác nhau tùy vào người sử dụng. Thang rất tiện cho việc di chuyển hay cất giữ đặc biệt là diện tích chiếm không đáng kể với chiều cao khi thu gọn là 0.94m.
 

Mua thang nhôm rút đôi Kagami KT-44AI chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm rút đôi Kagami KT-44AI được bán chính thức www.thegioithangnhom.com, đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900633901 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm rút đôi Kagami KT-44AI

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com