Thang nhôm trượt Hàn Quốc Shin Yang SY 305

rating

1.990.000 đ

Chưa có VAT

2.400.000 đ

Tiết kiệm: 410.000 đ

  • Thương hiệu: Thang Nhôm Shin Yang
  • Mã sản phẩm: SY 305
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm rút Hàn Quốc Shin Yang SY 305 chất lượng, giá tốt. Bảo hành chính hãng. Tư vấn sản phẩm phù hợp. Giao hàng nhanh 1-2h. Xem ngay!

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Hãng sản xuất:
    Shin Yang
  • Xuất xứ:
    Hàn Quốc
  • Chiều cao:
    2770mm
  • Chiều cao tối đa:
    4560mm
  • Chiều rộng (lớn/ nhỏ):
    470/330
  • Chiều rộng bề mặt:
    138mm
  • Số lượng chân EB:
    8
  • Trọng lượng thang:
    10.96kg

Chi Tiết Sản Phẩm

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thang được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, bạn đang cần 1 chiếc thang có thể sử dụng ở nơi chật hẹp để leo lên mái gác, hoặc sử dụng cho lính cứu hoả,....mà thang thường không thuận tiện. Thang nhôm rút dây Hàn Quốc Shin Yang SY 305 được ra đời để đáp ứng những nhu cầu cho những công việc có vị trí đặc biêt. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm đã được qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. 
Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Shin Yang SY 305 đang được người sử dụng tin tưởng và ưa dùng. 
 
 
 
Công dụng:
 
-Thang nhôm rút dây Shin Yang SY 305 là sản phẩm hữu dụng, sử dụng được địa hình phức tạp đặc biệt như mái gác, gác xép. Thang giúp bạn lên xuống 1 cách dễ dàng mà không tốn nhiều diện tích.Thang còn được sử dụng cho các công việc ngoài công trình, cứu hoả,....

Đặc trưng:
 
Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm SY 305 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp hợp kim chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng lớn theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Tránh trượt hay làm trầy bề mặt sàn.
- Mỗi bậc thang có độ rộng lớn giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn.
- Thang được vận hành 1 cách trơn tru bởi hệ thống đường ray, khoá tự động liên hoàn, dây thừng và ròng rọc. 

 
Thiết kế thông minh
Thang nhôm trượt rút dây Shin Yang SY 305 có thiết kế linh hoạt, kéo dài để sử dụng ở vị trí cao hơn. 
- Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng dây thừng chắc chắn.
- Thiết kế khoá tự động liên hoàn giúp bạn an toàn sử dụng
- Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.
- Thang thông minh, tiết kiệm không gian nhất trong các loại thang. Bạn không cần phải dọn đồ hay chuẩn bị không gian thật rộng để lắp đặt. 

Các quy tắc sử dụng thang an toàn:
 
  • Bước 1:   Đặt thang nằm trên nền phẳng, chân thang tựa vào chân tường và từ từ rút thang ra đến một chiều dài nhất định mà không gian cho phép. (Như hình dưới). Rút thang khi đặt xuôi dưới nền, không dựng thang lên cao rồi rút vì sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không đỡ được thang.
  • Bước 2: Khi thang đã được trượt ra đạt chiều cao mà bạn muốn thì hãy từ từ nâng thang lên.. Bắt đầu từ phía trên cùng của bậc thang, nâng thang dần lên trên đầu của bạn và tiến dần lại những bậc thang phía bức tường. Vừa nâng thang vừa di chuyển bàn tay của bạn thật vững để thang không bị rung.
  • Bước 3: Tiếp tục đẩy lên đến khi thang tựa hẳn vào tường theo phương thẳng đứng. Giữ thang chắc chắn và kéo chân thang hơi dịch ra xa so với chân tường để tránh cho thang khỏi bị đổ (Chỉ hơi dịch ra xa, chưa điều chỉnh góc thang )
  • Bước 4: Lúc này thang gần như dựng đứng, hãy điều chỉnh chiều cao thang chính xác đến vị trí bạn cần bằng cách kéo dây thừng. Nâng bậc thang cao hơn vị trí bạn sẽ đứng làm việc tầm 3 hoặc 4 feet. Khi thang đã đạt chiều cao chính xác, chốt an toàn thang lại và bạn hãy điều chỉnh chân thang ở một góc 75 ° so với tòa nhà.
  • Bước 5: Lắp đặt chân phụ thang để thang vững hơn và an toàn hơn. Nếu sức khỏe tốt và đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, bạn có thể leo lên thang để làm việc. 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm trượt Hàn Quốc Shin Yang SY 305

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com