Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07

rating

1.689.000 đ

Đã có VAT

1.970.000 đ

Tiết kiệm: 281.000 đ

  • Thương hiệu: Thang nhôm Kenfon
  • Mã sản phẩm: KF-E07
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Đại lý chuyên cung cấp các loại thang nhôm, đặc biệt Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07 đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá rẻ. Giao hàng tận nơi.

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Model:
    KF-E07
  • Chiều Dài:
    1m
  • Chiều rộng bàn:
    30cm
  • Chiều cao:
    75cm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thang nhôm là một trong những vật dụng tiện ích vô cùng gần gũi với con người. Ứng dụng thang nhôm trong cuộc sống là vô cùng rộng rãi. Nó là công cụ giúp bạn với tới những nơi quá cao, ngoài tầm với. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thang an toàn và thoải mái khi sử dụng, thang nhôm là lựa chọn thích hợp, có thể được sử dụng cả ở ngoài trời và trong nhà. Và một trong những sản phẩm thang nhôm được khuyên dùng nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là thang nhôm bàn Kenfon KF-E07.
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm bàn Kenfon KF-E07

- Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07 là loại thang bàn, thường xuất hiện nhiều ở các công trình hoặc công nghiệp, nhà máy, gia đình cũng có thể sử dụng được. Thang bàn làm bàn đỡ, giống như giàn giáo giúp bạn làm việc trên cao với nhiều người 1 lúc và có thể để được đồ vật dụng cụ phụ trợ. Đây là loại thang có tính năng đặc biệt giúp hoàn thành các công việc mà thang thường không thể làm được.
- Thang bàn KF-E07 thuộc thương hiệu Kenfon, nhôm được nhập khẩu 100% từ Đài Loan nhưng được lắp ráp tại Việt Nam. Nhôm dày, cứng cáp, chịu được lực cao. Thang Kenfon được người tiêu dùng ưa sử dụng bởi tính năng vượt trội, chất lượng cao mà dễ dàng sử dụng cũng như thang nhẹ nhàng dễ di chuyển.
- Thang thiết KF-E07 kế gọn gàng, nhẹ nhàng. Bạn dễ mang vác, di chuyển đến nơi cần sử dụng hoặc không chiếm nhiều không gian để cất giữ. Thang có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, nhôm sáng bóng tăng độ thẩm mỹ cho chiếc thang.
Nhôm dày, cứng cáp, có khả năng chống gỉ sét mang lại độ bền cao cho thang khi phải làm việc ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao, chịu được mọi thời tiết.
- Kết cấu thang cấu chắc chắn cho khả năng chịu lực và chống rung khi leo giúp người sử dụng an tâm hơn. Bậc thang chắc tạo cảm giác an toàn. Chân thang có đế nhựa tăng khả năng bám chặt, đứng vững, không trơn trượt và đảm bảo chống trầy sàn nhà.
- Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại thang này của Kenfon, thang chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà giá cả lại rất mềm.
 

Lý do bạn nên chọn thang nhôm bàn Kenfon KF-E07

- Thang Kenfon đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi tính linh hoạt, dễ sử dụng, đặc biệt là chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại hợp lý.
- Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07 sử dụng công nghệ tiên tiến với nhôm nhập khẩu 100% từ Đài Loan đem lại sự an toàn trong thi công, tạo sự chắc chắn khi bạn sử dụng,là chiếc thang giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
- Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07 thiết kế đặc biệt làm bàn để giúp chúng ta thi công một cách thuận tiện và nhanh chóng.
- Tính năng của chiếc thang là làm bằng bàn đỡ giúp chúng ta di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện trong công việc.
- Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với mọi loiaj hình công việc và không gian sử dụng. Đây là dòng sản phẩm thang nhôm được thiết kế theo cấu hình chiếc bàn giúp hỗ trợ công việc như chiếc giàn giáo có thể giúp bạn làm việc trên cao với nhiều người cùng 1 lúc.
- Thang được chứng nhận là sản phẩm an toàn khi sử dụng. Với chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ sét giúp thang luôn sáng bóng và bền bỉ theo theo thời gian, thiết kế nhỏ gọn không quá cầu kỳ giúp người sử dụng thao tác mở lên và gấp gọn thang một cách đơn giản nhẹ nhàng.
- Thang nhôm KF-E07 có tải trọng lên đến 150Kg và có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể di chuyển thang tới bất kỳ địa hình nào mà không tốn quá nhiều thời gian.
- Điểm khác biệt của dòng thang nhôm Kenfon KF-E07 với các dòng thang nhôm chữ A khác đó là thang KF-E07 được thiết kế giống như chiếc bàn chứ không tách rời ra từng bậc như một số dòng thang nhôm phổ thông khác. Đế thang được bao bọc bởi lớp nhựa ABS cao cấp giúp thang chống trơn trượt và bảo vệ sàn nhà bạn không bị trầy xước.
 

Mua thang bàn Kenfon KF-E07 chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07 được bán chính thức tại www.thegioithangnhom.com   , đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.
- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900633901 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.
- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!
 
 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm bàn Kenfon KF-E07

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com