Thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2,5M)

rating

1.688.000 đ

Chưa có VAT

1.880.000 đ

Tiết kiệm: 192.000 đ

  • Thương hiệu: Thang nhôm Nikita
  • Mã sản phẩm: Nika-25
  • Tải trọng: 120Kg
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm khóa sập tự động Nikita, thang nhôm chữ a 2.5m, giao hàng nhanh + quà tặng hấp dẫn

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Thương hiệu:
    Nikita
  • Xuất xứ:
    Trung Quốc
  • Công Nghệ:
    Đức
  • Số lượng bậc::
    8 bậc mỗi bên
  • Chiều cao duỗi thẳng:
    4.8 m
  • Chiều cao chữ A ::
    2,47 m
  • Trọng lượng::
    8.0 kg
  • Tải trọng:
    100 kg
  • Khoảng cách giữa các bậc::
    29cm
  • Bản nhôm::
    6.3cm
  • Màu thang::
    Nhôm Trắng nguyên bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2.5m) là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nước Đức với kết cấu chắc chắn và mạnh mẽ. Giá thành và chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trên thị trường mà sản phẩm này lại có đầy đủ yếu tố đáp ứng cho nhu cầu đó. Hơn nữa thang giúp ích rất nhiều cho cuộc sống khi đạt được nhiều ứng dụng trong các công việc gia đình, công trình, nhà xưởng, văn phòng…
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2.5m)

- Thang nhôm khóa sập tự động 2.5m Nikita được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng cao cấp, với khả năng chống gỉ sét tốt và giảm rất nhiều trọng lượng cả thang. Đây là một sản phẩm thang nhôm được sử dụng rộng rãi nhờ cấu trúc chắc chắn và giá thành tốt cho người tiêu dùng.

- Thang được thiết kế với độ cân bằng và thẳng đều từ trên xuống dưới, tạo độ vững chãi và an toàn cho người sử dụng (không như các loại thang chữ A phổ thông kiểu cũ - phần đỉnh luôn hẹp hơn so với chân thang làm yếu thang).

- Thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2,5M) được sản theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, là dòng thang nhôm khóa sập tự động, giúp cho thang khi sử dụng chắc chắn và an toàn hơn. Nghiên cứu và thiết kế các bật thang phù hợp cho người sử dụng, được nhiều người tin dùng bởi trọng lượng nhẹ và chắc chắn.

- Nikita Nika-25 có thể sử dụng ở dạng thang chữ A và chữ L rất linh hoạt giúp công việc của bạn được nhanh chóng hơn. Nikita Nika-25 có mỗi bên 8 bậc, bậc thang thiết kế bản to giúp leo trèo rất an toàn. Mỗi bậc thang nhôm được đột dập 3 lần rất chắc chắn.

- Thang nhôm có chiều cao khi duỗi thẳng chữ I là 5m, chiều cao chữ A đạt 2.5m. Chân thang được bọc cao su có khả năng chống trơn trượt, đồng thời tránh xước nền khi sử dụng. Thang được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp nên rất cứng cáp, chịu được tải trọng lên tới 150kg.
 

Lý do bạn nên chọn thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2.5m)

- Là dòng thang nhôm khóa sập với màu sắc tiêu chuẩn của nhôm là màu bạc sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

- Hệ thống chốt khóa tự động ở đỉnh thang để bạn thực hiện thao tác công việc một cách đơn giản và linh hoạt nhất.

- Mỗi bậc thang được thiết kế rộng có tải trọng tối đa khi sử dụng là 150kg để bạn yên tâm leo trèo sử dụng.

- Thang có thể gấp gọn sau khi sử dụng hoặc duỗi thẳng chữ L và chữ A giúp cho công việc của bạn trở nên linh hoạt nhất.

- Các bậc thang được dập theo công nghệ của Đức với hộp nhôm vuông có độ dày 0,9mm.

- Thang gấp sử dụng khóa lẫy sập tự động, khi mở đến cữ tự động sập lại tiện hơn trong quá trình sử dụng. Nikita 2.5m được sử dụng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, thợ điện, công trình xây dựng, các công việc lắp đặt ngoài trời…

- Khoảng cách giữa các bậc rất ngắn 29cm giúp bạn có thể leo lên làm việc dễ dàng và không lo trượt ngã, an toàn và rất thoải mái.
Công dụng

- Thang nhôm có trọng lượng nhẹ thích hợp cho việc sử dụng trong gia đình, văn phòng hay các công trình.

- Với kết cấu chắc chắn và có thể gấp gọn khi sử dụng để bạn cất giữ hoặc di chuyển một cách linh hoạt nhất.
 

Mua thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2.5m) chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2.5m) được bán chính thức www.thegioithangnhom.com       , đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900633901 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm khóa sập tự động Nikita (2,5M)

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com