Top 5 Thang nhôm lựa chọn cho gia đình mùa Tết 2018

Hiện nay, mỗi gia đình hầu như đều cần trang bị cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp để hỗ trợ cho các công việc sửa chữa trên cao. Việc chọn lựa chiếc thang nhôm phù hợp là yếu tố cần thiết khi chọn mua và để sử dụng lâu dài, tuy nhiên giữa nhiều thương hiệu và loại thang nhôm hiện nay, thật khó để biết được chiếc thang nhôm nào chất lượng đảm bảo và phù hợp với công việc của mình. Thegioithangnhom xin chia sẻ đến bạn 5 mẫu thang nhôm chất lượng được các gia đình tin dùng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay, hy vọng có thể giúp bạn tìm được chiếc thang nhôm phù hợp với bản thân và gia đình.
 
1. Thang nhôm ghế 6 bậc Nikawa NKS-06
 
Một trong những sản phẩm hot nhất dành cho gia đình phải kể tới chiếc thang ghế Nikawa NKS-06 này, với nhiều ưu điểm hội tụ như: trọng lượng nhẹ, tải trọng 150kg rất dễ di chuyển và sử dụng cho gia đình.

Thang ghế Nikawa NKS-06 là sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều hoạt động như: gắn biển quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa… rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho người già sử dụng trong nhà để thắp nhang rất an toàn vì độ chắc chắn của thang, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có trình độ kỹ thuật cao. Ngoài ra, giá sản phẩm cũng rất hợp lý, vì thế cũng dễ hiểu lý do vì sao chiếc thang Nikawa NKS-06 được nhiều người tin dùng nhất cho gia đình hiện nay.
 
2. Thang ghế Nikawa NKP-04
 
Nếu chiếc thang Nikawa NKS-06 chinh phục được nhiều người tiêu dùng thì chiếc thang ghế Nikawa NKP-04 cũng vậy bởi thang có trang bị thêm khay đựng đồ tiện lợi cho bạn khi làm việc trên cao. Ngoài ra bậc thang rộng rãi cho thể thoải mái đứng trên bậc bằng hai chân, đặc biệt bậc thang trên cùng có mặt bậc lớn rất tiện lợi cho phụ nữ và người già cùng sử dụng.
 
3. Thang nhôm rút Nikawa NK-38
 
Chiếc thang rút Nikawa NK-38 cũng là một trong số những chiếc thang mà người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình của mình. Vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi về chất lượng cũng như độ an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu, được xuất đi nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, thang nhôm rút Nikawa NK 38 ngày được tin dùng, khẳng định được uy tín với khách hàng trên thị trường. 
 
4. Thang nhôm chữ A NK-38AI

Thang nhôm chữ A quả là tiện lợi cho gia đình vừa có thể sử dụng dưới dạng duỗi thẳng vừa có thể sử dụng dưới dạng chữ A. Thang có thể rút gọn rất tiện lợi di chuyển và cất trữ. Đây quả là chiếc thang mà nhiều gia đình cần tới. Trong đó, nổi bật có thể kể đến chiếc thang nhôm chữ A mang thương hiệu Nikawa NK-38AI.
 
5. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Thang nhôm gấp đa năng đặc biệt an toàn chắc chắn có thể sử dụng rất đa năng vừa sử dụng để làm các công việc trong nhà tới thi công, công trình,…. lại còn có thể sử dụng trên cầu thang. Thang có trang bị thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển hơn.
 
Trên đây là top 5 chiếc thang nhôm gia đình của Nikawa được yêu thích nhất trong thời gian qua. Cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc thang phù hợp nhé!

Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn hoặc thang xếp nhôm phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. Các loại thang nhôm được phân phối tại Thegioithangnhom:

Liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 288 920 - 0903 39 72 73