3 sản phẩm Thang nhôm gấp PAL phổ biến nhất 2018

Thang nhôm gấp Pal được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, mẫu mã hiện đại và tính năng vượt trội, nên rất được lòng người tiêu dùng Việt.
Nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc thang phù hợp với nhu cầu làm việc của mình thì Thế giới thang nhôm sẽ giúp bạn tổng hợp 3 mẫu thang nhôm gấp Pal hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.
 
3 sản phẩm Thang nhôm gấp PAL phổ biến nhất 2018
 
Thang nhôm gấp giúp ích cho mọi công việc trên cao của bạn


1/ Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165
Thang nhôm 2 đoạn PAL B2s-165 có khớp nối bản lề cho phép sử dụng hai cấu hình khác nhau là thang chữ A và thang chữ I. Thang được thiết kế hoàn hảo với nhiều tính năng ưu việt, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc. Thang có thể xếp gọn, dễ dàng cất giữ chiếc thang này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.
Thang nhôm chữ A PAL B2-165 có khung nhôm nhẹ, tải trọng 120 kg, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131-1. Thang có hệ thống khóa bản lề tự động đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng.


3 sản phẩm Thang nhôm gấp PAL phổ biến nhất 2018
 
 
Thang nhôm Pal B2-165

2/ Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125

Thang nhôm gấp PAL B6-125 có thể điều chỉnh nhiều độ cao khác nhau để phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Thang có 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo... Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng vận chuyển.

Thang nhôm Đài Loan Pal B6-125  có khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131-1. Thang có hệ thống khóa bản lề tự động đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng.

Thang nhôm chữ M Pal B6-125 có thể giúp bạn trong những công việc ở gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa,…Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các ngành như viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.


3 sản phẩm Thang nhôm gấp PAL phổ biến nhất 2018
 
 
 
Thang nhôm gấp Pal B6-125

3/ Thang nhôm chữ M TW Đài Loan PAL B6-165

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đài Loan tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, Thang nhôm chữ M PAL B6-165 là 1 trong những loại thang nhôm được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt.

Thang nhôm gấp PAL B6-165 có thể điều chỉnh nhiều độ cao khác nhau để phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
Thang nhôm Đài Loan Pal B6-165 có chiều cao chữ A là: 2.51 m. Chiều cao khi duỗi thẳng là: 4.92 m. Trọng lượng thang  15 kg và tải trọng là 120 -150kg.
Thang nhôm Pal B6-165

 
 
Thang nhôm Pal B6-165


Đó là 3 mẫu thang nhôm gấp Pal phù hợp cho mọi công việc với chất lượng vượt trội và độ an toàn cao.
Thế giới thang nhôm tự hào là cửa hàng phân phối các loại thang nhôm chính hãng - chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm. Hãy truy cập website thegioithangnhom.com để tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn hoặc thang xếp nhôm phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. Các loại thang nhôm được phân phối tại Thegioithangnhom:

Liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 288 920 - 0903 39 72 73