Top 3 mẫu thang nhôm Nikawa nổi bật đầu năm 2018

Nhắc đến thương hiệu Nikawa, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc thang nhôm với kiểu dáng đẹp mắt, đạt chất lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chính vì thế mà thang nhôm Nikawa luôn được mọi người lựa chọn và tin dùng. Thế Giới Thang Nhôm xin giới thiệu đến bạn top những mẫu thang nhôm Nikawa nổi bật đầu năm 2018 đang hot trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo nhé!
 
Nikawa là thương hiệu thang nhôm được mọi người tin dùng
 
Nikawa là thương hiệu thang nhôm được mọi người tin dùng

1. Thang nhôm rút Nikawa NK- 48

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-48 là dòng thang nhôm rút đáp ứng độ cao lên đến 4.8m của Nikawa Nhật Bản, luôn đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
- Thang NK-48 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Với diện mạo mới, chốt và đai thang có màu xanh dương rất đẹp và bắt mắt. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân thang NK-48 được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. 
- Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-48 có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
 
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-48
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-

2. Thang nhôm rút Nikawa NK- 50 AI

Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiêu chuẩn, thang nhôm rút chữ A chữ A Nikawa NK-50AI là sản phẩm thang nhôm được ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có độ bền cao, với nhiều tính năng ưu việt.
Sản phẩm này có thể được đặt trong  xe ôtô, rất thuận tiện để sử dụng người dùng chỉ cần kéo lên các bậc thang.
Chân thang có lắp cao su chông trượt thuân tiện và an toàn khi sử dụng.
Sản phẩm được sử dụng rộng rãi: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, Sử dụng trong khách sạn, Sử dụng trong ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác leo núi, thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt, vv
Thang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm sau nhiều năm thí nghiệm với đổi mới, tạo thành một nghệ thuật độc đáo và hàng thủ công, hiệu suất kỹ thuật đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế của các sản phẩm tương tự như nhiều loại khác nhau, bề mặt thang được bảo vệ bởi chống rỉ sét, sáng trắng bóng.
Thang nhôm rút chữ A chữ A Nikawa NK-50AI
 
Thang nhôm rút chữ A chữ A Nikawa NK-50AI

Xem thêm chủ đề Poongsan PS-46

3. Thang nhôm ghế 6 bậc Nikawa NKS - 06

Thang ghế Nikawa NKS-06 là sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.
- Bậc thang thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối.
- Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt.
- Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện.
- Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
Thang ghế Nikawa NKS- 06 có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ.
Thang ghế Nikawa 6 bậc còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.

Thang nhôm ghế 6 bậc Nikawa NKS-06
 
Chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.

Thegioithangnhom.com tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.