3 Mẫu thang nhôm Poongsan được mọi gia đình lựa chọn 2018

Thang nhôm là một loại vật dụng hữu ích không thể trong nhà và các công trình sửa điện. Với thang nhôm, bạn sẽ dễ dàng sửa chữa các thiết bị ở quá tầm với của mình. Với thiết kế chắc chắn và linh hoạt, có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện di chuyển, các mẫu thang nhôm ngày càng được yêu thích, điển hình là thang nhôm Poongsan với 3 mẫu hot nhất trong năm 2018 vừa qua được mọi gia đình lựa chọn. Cùng “nghía” qua 3 mẫu thang nhôm nổi bật này để lý giải lý do vì sao chúng được yêu thích đến vậy, nổi bật là thang Poongsan PS-46.
thang nhôm chữ a
Thang nhôm Poongsan được yêu thích vì an toàn và tiện lợi
 

1. Thang nhôm Poongsan PS 44

Poongsan là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của Hàn Quốc về chất lượng và mẫu mã. Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 4 năm nay, thang nhôm Poongsan đã cho thấy vai trò và tầm quan trọng của mình khi liên tục có nhiều mẫu mã thuộc top các mẫu được yêu thích nhất trong năm. Một trong số các mẫu đầu tiên đó là thang nhôm Poongsan PS-44.
thang nhôm poongsanps-44

Thang nhôm Poongsan PS 44 được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng rất nhẹ và có thể chống lại sự ăn mòn khi ở trong các điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. Do vậy, thang nhôm PS 44 có thể sử dụng trong nhà và ở ngoài trời. Với thiết kế đa năng, bạn có thể xếp thang dạng chữ A hoặc I, tăng hạ chiều cao tùy ý để phục vụ cho các công việc khác nhau. Với chất liệu cao sư chống trượt ở phần đáy, thang nhôm Poongsan PS-44 mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
thang nhôm poongsan ps-44

Các sản phâm của Poongsan luôn được người tiêu dùng yêu thích
 

2. Thang nhôm Poongsan PS-45

Bên cạnh thang nhôm PS 44 thì thang nhôm Poongsan PS-45 cũng là một mẫu mã rất được ưa chuộng trong năm 2018 bởi nhiều ưu điểm nổi bật không kém.

Thang nhôm Poongsan PS-45  được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cùng với một số nguyên tố khác như đồng, thiếc, mangan... Đây là chất liệu bền nhẹ, chắc chắn và không gây độc hại. Với trọng lượng chỉ 14,6kg, thang nhôm PS dễ dàng di chuyển giữa mọi địa điểm mà không hề làm mất sức.
thang nhôm poongsan ps-45
Khi được thu gọn, thang có chiều dài mỗi bên là 5 bậc nhưng khi được kéo dài, thang có chiều dài lên đến 9 bậc. So với thang nhôm PS 44 thì PS 45 đã có sự cải tiến về chiều cao và số bậc thang, mang đến nhiều thuận lợi hơn trong công việc.
thang nhôm poongsan ps-45
So với thang nhôm PS 44 thì PS 45 đã có sự cải tiến về chiều cao và số bậc thang
 

3. Thang nhôm Poongsan PS 46

Thang nhôm Poongsan PS 46 là loại thang rút đa chức năng, có thể sử dụng trên mọi địa hình như mái vòm, đồi núi, trên các bậc thang... Với thiết kế hiện đại và linh hoạt, thang nhôm PS 46 thích hợp cho nhiều công việc như vệ sinh cửa kính, lâu chùi vật dụng, sơn tường, dọn dẹp nhà cửa... Đây là mẫu thang hiện đang nằm trong top các mẫu thang nổi bật cuối năm 2018 bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
thang nhôm poongsan ps 46
Thang cực kỳ linh hoạt, có thể chuyển đổi thành thang chữ A dễ dàng, phục vụ cho nhiều công việc khác nhau. Ngoài ra, thang có thể được gấp gọn một cách dễ dàng và di chuyển thuận lợi với trọng lượng khá nhẹ. Với thiết kế nút khóa bản lề tự động gắn ở hai đầu bậc thang, thang nhôm Poongsan PS 46 là một dụng cụ chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa công việc. Thiết kế đế lượn sóng, chất liệu cao su cao cấp giúp thang nhôm không bị trơn trượt trong mọi mặt phẳng.
thang nhôm poongsan ps 46

Thang có tính năng nút khóa bản lề tự động, mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán
 
Trong 3 sản phẩm thì thang nhôm PS-46 có sự vượt trội về chiều cao và số bậc nhiều hơn hẳn so với 2 loại thang trên. Vì vậy, tùy thuộc vào không gian và nhu cầu công việc để lựa chọn mẫu thang có kích cỡ và chiều cao phù hợp nhé.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS 46 ngày càng trở thành sự lựa chọn số 1 của các gia đình và một số lĩnh vực như: điện lực, xây dựng, viễn thông,...

Trên đây là 3 mẫu thang của Poongsan được nhiều gia đình lựa chọn nhất trong năm 2018 rồi và chắc chắn những mẫu thang này vẫn sẽ nắm vững vị trí của mình trong năm 2019 tới. Bạn có thể vào Thế Giới Thang Nhôm để xem chi tiết về 3 mẫu thang trên cũng như xem thêm về các mẫu thang nhôm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng nhé.

Thế Giới Thang Nhôm tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN.
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.