Điểm mặt 5 thương hiệu thang nhôm xếp nổi bật trong 2019

Thang nhôm hiện đang trở thành vật dụng không thể thiếu cho rất nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên khi đứng trước nhiều thương hiệu khác nhau, khách hàng mua thang nhôm lại chưa có đủ thông tin để so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãy cùng đọc bài viết này để có được thông tin khái quát về những thương hiệu nhôm hiện hành
mua thang nhôm
Thang nhôm có rất nhiều loại với nhiều công dụng đặc trưng

1. Thương hiệu thang nhôm Poongsan

Poongsan là thương hiệu thang nhôm đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131,  được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Thang nhôm Poongsan đã thâm nhập vào rất nhiều thị trường khó tính trên Thế giới, kể cả Mỹ và Châu Âu. Poongsan gia nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hầu như các sản phẩm thang nhôm Poongsan đã có đầy đủ mẫu mã với các kích thước, kiểu dáng sử dụng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng ở nhiều lĩnh vực từ các ngành công nghiệp chế tạo, cơ khí, xây dựng,… đến các hộ gia đình lớn nhỏ.
 
thang xếp
Thang nhôm chữ a Poongsan PS5003

2/ Thương hiệu thang nhôm Nikawa

Là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012 ,thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và có mặt trong hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.
Một số sản phẩm Thang Nhôm Nikawa điển hình như: thang nhôm rút gọn Nikawa có rút đơn và rút đôi, các loại thang ghế Nikawa...
Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu, không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng. Có rất nhiều mẫu thang trở thành sản phẩm thang nhôm thịnh hành như thang nhôm NIKAWA NKB 44, NIKAWA NBK-50…
Thang nhôm Nikawa có rất nhiều chức năng như làm thang rút gọn với chiều dài khi rút chỉ còn 0,7-0,8m, chức năng để chữ A chắc chắc kèm theo nhiều chế độ như khóa tự động, rút thẳng dài chữ I …Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình và công ty vừa và nhỏ.
 nikawa nkb-44
 

3/ Thương hiệu thang nhôm Pal

Pal là thương hiệu thang nhôm đến từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131, cũng là một trong những đối thủ nặng ký của các thương hiệu thang nhôm khác trên thị trường. Với thế mạnh về thang nhôm ghế, thang xếpthang nhôm gấp 4 đoạn, thang chữ I, thang chữ A, thang nhôm Pal đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất, có mặt trong hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam các năm 2013, 2014, 2015.
 mua thang nhôm

4/ Thương hiệu thang nhôm Nikita

Khác với những chiếc thang truyền thống hiện có trên thị trường, thang nhôm rút Nikita có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ. Được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng, nên thang nhôm Nikita thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
Thang nhôm rút Nikita là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
mua thang nhôm
 

5/ Thương hiệu thang nhôm Advindeq

ADVINDEQ là một thương hiệu Đài Loan chuyên cung cấp thang nhôm, xe đẩy tay…Trong đó thương hiệu thang nhôm cao cấp Đài Loan ADVINDEQ được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Thang nhôm rút gọn Advindeq có độ bền cao, mẫu mã đẹp tiện dụng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, nó còn có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp.
Là dòng thang mới đáp ứng chiều cao tối đa cao hơn những dòng thang trước đây, sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Advindeq đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
 
 

Sẽ là một lợi thế nếu nắm được những thương hiệu thang nhôm vì mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh riêng trong sản phẩm, đáp ứng được các mục đích khác nhau của khách hàng. Cùng Thế giới thang nhôm trở thành người tiêu dùng thông minh nhé!

Thế Giới Thang Nhôm tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN.
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.