Tổng hợp thang nhôm gấp dòng NKB bán chạy của Nikawa 2019

Thương hiệu NIKAWA đang dần thể hiện được chỗ đứng trong thị trường thang nhôm vì sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm. Bài viết hôm nay tổng hợp những mẫu thang nhôm gấp dòng NKB bán chạy của NIKAWA đầu năm 2019, là thông tin đáng để tham khảo trước khi lựa chọn mua thang nhôm chữ A nửa cuối năm 2019.

thang-nhom-chu-a-nikawa-1
Thang nhôm gấp dòng NKB bán chạy của Nikawa

1/ Thang nhôm chữ A Nikawa NKB-43

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu. Sản phẩm màu đen sang trọng, và chắc chắn, làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền nhẹ, chắc chắn. Cung cấp nhiều tính năng đa dạng, thang nhôm chữ A Nikawa Nhật Bản. Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
Là thang rút đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi…
Dòng thang nhôm Nikawa có 4 mẫu thang với kích thước khác nhau: NKB-43, NKB-44, NKB-45, NKB-46 cho phép chọn lựa kích cỡ phù hợp nhất với nhu cầu người dùng.
Sản phẩm lý tưởng cho công việc trong nhà và ngoài trời, tính năng nút khóa bản lề tự động, mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán, thang nhôm Nikawa được thiết kế chuyên nghiệp nhằm giúp người dùng nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.
 
thang-nhom-chu-a-nikawa-3
Mẫu thang nhôm nhỏ gọn và có thể thay đôi chiều cao linh hoạt

 
Thông Số Kỹ Thuật
·        Chiều cao chữ A thu gọn / kéo dài: 0,99 m / 1,47 m
·        Chiều cao chữ I thu gọn / kéo dài: 1,85 m / 3,03 m
·        Số bậc chữ A thu gọn / kéo dài: 03 bậc / 05 bậc
·        Trọng lượng: 10,2 kg
·        Tải trọng: 120 kg

2/ Thang nhôm chữ A NIKAWA NKB-44 

Phần bên trong của thang nhôm Nikawa NBK 44 cho phép xếp thành ba vị trí: thang chữ I kéo dài, thang chữ A, và xếp gọn lại cất vào kho. Có thể sử dụng vào những việc khác nhau như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường,...
 
Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. Điều chỉnh chiều cao một cách nhanh chóng nhờ móc khóa chữ J. Thang có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp.

 Thông Số Kỹ Thuật
·        Chiều cao chữ A thu gọn / kéo dài: 1,27 m / 2,12 m
·        Chiều cao chữ I thu gọn / kéo dài: 2,39 m / 4,15 m
·        Số bậc chữ A thu gọn / kéo dài: 04 bậc / 07 bậc
·        Độ rộng chân thang: 56.3 Cm
·        Tải trọng: 150 kg
·        Bảo hành: 18 Tháng

3/ Thang nhôm chữ A NIKAWA NKB-45

Dễ dàng chuyển đổi và điều chỉnh chiều cao
Phần bên trong của thang chữ A này cho phép xếp thành ba vị trí: thang chữ I kéo dài, thang chữ A, và xếp gọn lại cất vào kho. Mỗi cấu hình có thể thực hiện bằng cách sử dụng nút khóa bản lề tự động ở hai bên của thang. Chiều cao duỗi thẳng tối đa 5,09m. Chiều cao chữ A thấp nhất là 1,55m, chiều cao chữ A cao nhất là 2,75 m. Trọng lượng: 16,7kg. Tải trọng 150kg, tiêu chuẩn EN131.
 
Sản phẩm lý tưởng cho công việc trong nhà và ngoài trời, tính năng nút khóa bản lề tự động, mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán, thang nhôm Poongsan được thiết kế chuyên nghiệp nhằm giúp người dùng nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.

THÔNG TIN KỸ THUẬT
  • Thương hiệu: Nikawa
  • Mã sản phẩm: NKB-45
  • Công nghệ   Nhật Bản
  • Xuất xứ   Trung Quốc
  • Chiều cao chữ A thu gọn / kéo dài   1,55 m / 2,75 m
  • Chiều cao chữ I thu gọn / kéo dài   2,93 m / 5,27 m
  • Số bậc chữ A  thu gọn / kéo dài   05 bậc / 09 bậc
  • Trọng lượng   16,7 kg
  • Tải trọng   150 kg
  • Độ rộng chân thang   56.3 Cm
  • Bảo hành 18 tháng

4/ Thang nhôm chữ A NIKAWA NKB-46

Thương hiệu thang nhôm Nikawa đến từ Nhật Bản đã hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 4 năm. Được sản xuất với công nghệ hàng đầu của Nhật Bản cùng  những tính năng nổi trội và chất lượng hàng đầu, Thang nhôm chữ A 2m Nikawa này đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. 
Thang nhôm chữ a Nikawa NKB-46 là thang rút đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,…Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. Điều chỉnh chiều cao một cách nhanh chóng nhờ móc khóa chữ J. Thang có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp.
 
Thông Số Kỹ Thuật
  • Hãng sản xuất: Nikawa
  • Công nghệ: Nhật Bản
  • Bảo hành: 18 Tháng
  • Chiều cao chữ A thu gọn / kéo dài: 1,83 m / 3,17 m
  • Chiều cao chữ I thu gọn / kéo dài: 3,47 m / 6,39 m
  • Số bậc chữ A thu gọn / kéo dài: 06 bậc / 11 bậc
  • Tải trọng: 150 kg
  • Trọng lượng: 19,5 kg
Trên là những mẫu thang nhôm gấp dòng NKB bán chạy năm 2019, là những gợi ý tuyệt vời cho khách hàng muốn mua thang vào năm 2019. Đừng quên kiểm tra kĩ thông số kĩ thuật trước khi đưa ra quyết định mua hàng nhé!
Thế Giới Thang Nhôm tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN.
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.