7 mẫu thang nhôm cao cấp Nhật Bản bán chạy 2019

Có thể nói, trong đời sống hiện nay thì các dòng sản phẩm thang nhôm mà nhất là thang nhôm cao cấp đến từ Nhật Bản dần trở thành một trong những dòng thiết bị hỗ trợ tiện lợi không thể thiếu trong gia đình hay của bất kỳ người tiêu dùng nào. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, độ bền, mức giá thành kết hợp cùng với khả năng hỗ trợ và đáp ứng tốt cho nhiều loại yêu cầu công việc như sửa chữa lắp ráp ở những nơi có chiều cao lớn đã giúp cho các dòng sản phẩm thang nhôm trở thành một người bạn đồng hành đắc lực của người tiêu dùng. Bài viết dưới sẽ tổng hợp một số mẫu thang đang rất được ưa chuộng trong năm 2019 này.

Tổng hợp các mẫu thang nhôm Nhật Bản chất lượng

1. Thang Nhôm Chữ A NIKAWA NKB-44

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đẹp mắt. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt. Chân thang nhôm được thiết kế rất chắc chắn với nhiều thanh nhôm gia cố  và chân thang được lót một miếng nhựa để chống trơn trượt và cách điện.
Nikawa NKB 44 có độ cao tối đa 4.15 mét, tải trọng 150kg, được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chuyên dùng cho nhà kho, sửa chữa, trang trí nhà cửa, các công việc ngoài trời ở độ cao vừa phải.

2. Thang Nhôm Gấp Đa Năng Nikawa NKB-47

Thang nhôm gấp đa năng NKB là một trong những dòng thang nhôm Nhật Bản cao cấp, sử dụng linh hoạt với chiều cao với phần chốt và bản lề thang được thiết kế thông minh và dễ dàng sử dụng nhưng cũng không kém phần chắc chắn để đảm bảo chắc chắn đối với người dùng. Phần chốt khóa tự động của thang với bản dày và tự động sập khóa tự động lại khi những phần thang được rút lên đảm bảo cho những phần thang được được giữ chắc mỗi khi những phần thang được mở rộng. Giúp thang không bị rung lắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối mỗi khi người dùng bước chân lên thang. Đối với chiếc thang nhôm gấp NKB-47, độ rộng chân thang 72.5cm vừa phải giúp cho thang có đứng vững chắc hơn không tạo nên cảm giác “chông chênh” không vững chắc đối với người dùng.
Chiều cao của thang gấp dạng chữ A tối thiểu là 2m và tối đa là 3.55m. Nên chiếc thang có thể giải quyết hết những công việc trong gia đình hay những chiều cao của giới thợ điện, lắp đặt truyền hình thường xuyên làm việc với những độ cao khác nhau và cần thay đổi liên tục, để phục vụ cho công việc của mình. Lưu ý với model này thang không sử dụng được dạng chữ I.
Trọng lượng: 21,84 kg và có thể chịu được tải trọng 150 kg, tiêu chuẩn EN131. Bên cạnh đó với dạng chữ A vững chắc của thang thì cùng một lúc 2 người có thể cùng đứng trên thang và thực hiện được công việc mà không cần có sự hỗ trợ của những người bên dưới để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn hơn của thang.

3. Thang Nhôm Rút Chữ A Nikita AI56 (5.6m)

Thang nhôm NIkita 56AI rất tiện lợi khi sử dụng và có thể dễ dàng thu gọn lại nhanh chóng với kích thước nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển hay cất giữ được tiện lợi hơn rất nhiều. Thang có thể cất giữ được nhiều vị trí trong nhà mà không chiếm diện tích quá lớn và dễ dàng di chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau. Thang có thể sử dụng chữ A hoặc dạng thẳng chữ I rất tiện lợi. Chiều cao tối đa có thể sử dụng khi dùng kiểu chữ A là 2.8m và dạng thẳng chữ I là 5.6m đáp ứng được mọi nhu cầu công việc.
Khóa thang rút được làm từ thép hợp kim không gỉ, tăng độ chịu lực, tăng độ an toàn. Thang nhôm Nikita được trang bị hệ thống khóa tự động làm từ thép hợp kim không gỉ rất cứng cáp,có khả năng chịu lực rất cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Thang Nhôm Rút Chữ A Nikita AI50

Thang nhôm rút chữ A Nikita 50AI sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, với tính linh hoạt khi sử dụng cấu hình chữ A, chữ I, và đặc biệt sử dụng được ở cầu thang, thang rút lại gọn nhẹ giúp cho bạn di chuyển một cách linh hoạt và nhanh chóng. Thang nhôm rút thông minh Nikita NKT-AI50 có màu trắng và các ống nhựa màu đen, tạo cho chiếc thang một dáng vẻ đơn giản, năng động. Bạn có thể sử dụng thang với hai hình dáng chữ A và chữ I, với các chiều cao: chiều cao tối đa thang chữ I là 5m, chiều cao chữ A 2,5m và khi rút gọn để cất đi và di chuyển chỉ có 0,95m.

5. Thang Nhôm Ghế Hakachi HL-05R

Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R là sản phẩm cao cấp được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích, tiện lợi mà giá cả lại phải chăng. Sản phẩm chính hãng của Hakachi sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn,.....
Thang ghế Hakachi HL-05R thừa hưởng những đường nét đặc trưng của thang nhôm Hakachi, bao gồm lẫy chốt an toàn tự động khi mở, thiết kế hình chữ nhật ở thang 5 bậc, chân đế bằng chất liệu nhựa đặc biệt có đường gân chống trượt để giữ an toàn cho người dùng và không làm xước sàn nhà. Thang làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ cứng cao luôn đảm bảo độ bền và độ sáng bóng cho thang, chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 
Đặc biệt, dòng thang nhôm ghế Hakachi HL – 05R còn sở hữu thêm kiểu dáng đẹp bắt mắt, chắc chắn, siêu nhẹ, dễ di chuyển. Với bậc trên cùng được thiết kế bằng nhựa cao cấp cứng chắc, chống va đập, chống trơn trượt có kích thước rộng tạo cho người dùng sự thoải mái, an toàn và có thể làm việc trên cao lâu mà không mỏi.

6. Thang Nhôm Rút Đơn HAKACHI HT-380CP

Thang nhôm rút đơn HAKACHI HT-380CP được sản xuất theo một quy trình công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, các chi tiết được làm chuẩn xác đến từng mm, thiết kế nhỏ gọn linh động tạo cho sản phẩm độ chắc chắn và độ bền cao nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sở hữu các tính nâng đẳng cấp nhưng Thang nhôm rút đơn HAKACHI HT-380CP lại có mức giá vô cùng tốt.
Đồng thời, sản phẩm còn được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho độ bền cao. Từ đó, không chỉ tạo cho thang nhôm độ sáng bóng đẹp mắt mà sản phẩm còn có khả năng chống được bào mòn, gỉ sét do tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài giúp bạn hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng kể cả sử dụng cho các công việc ngoài trời.

7. Thang Nhôm Rút Đôi Hakachi HM-16

Thang nhôm rút đôi Hakachi HM-16 là một sản phẩm thang nhôm cao cấp mới được hãng Hakachi Nhật Bản được thiết kế chắc chắn và an toàn. Được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, tự động hóa hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, Hakachi đưa ra sản phẩm này sau khi đạt được nhiều thành công từ hàng loạt dòng sản phẩm thang nhôm đã được thị trường chấp nhận trước đây.
Thang nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn và sáng bóng giúp cho độ bền của sản phẩm cao hơn các loại thông thường. Hơn nữa chất liệu đó giúp cho thang có trọng lượng nhẹ và thân thiện với người sử dụng cũng như không gây độc hại lên môi trường. Hệ thống đai thang và chốt khóa cao cấp được làm từ nhựa ABS giúp cho thang hoạt động êm trơn và bền bỉ theo thời gian. Với khả năng thu gọn tiêu chuẩn giúp cho việc di chuyển dễ dàng cũng như cất giữ gọn gàng mà không hề chiếm diện tích sinh hoạt.
Trên đây là tổng hợp những mẫu thang nhôm đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín đến từ Nhật Bản. Với những gợi ý này hy vọng bạn đã biết mình nên mua thang nhôm loại nào. Bên cạnh đó bạn có thể có cho mình thêm nhiều sự lựa chọn khi tham khảo tại Thế Giới Thang Nhôm.
Thegioithangnhom.com tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: https://www.thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.